KÍNH VẠN HOA VÒNG CHUNG KẾT – NĂM HỌC: 2022 – 2023

Kiến thức là vô tận. Con người ta có đi học hết cả cuộc đời vẫn không thể đến giới hạn của kiến thức. Kho tàng kiến thức ấy đã được tái hiện một cách hấp dẫn và lôi cuốn tại chương trình Kính Vạn Hoa vòng chung kết năm học 2022 – 2023 vào lúc 9h30 phút ngày 24.03.2023 tại trường THCS Mạc Đĩnh Chi. Tham gia chương trình gồm có thành phần Ban tổ chức, Ban cố vấn và đặc biệt là sự góp mặt của ba bạn thí sinh đã chiến thắng ở hai vòng thi trước gồm: Phạm Huỳnh Vy Thảo đến từ lớp 9/4; Nguyễn Thị Thanh Nhung lớp 9/1 và Phan Minh Đức lớp 9/3.

Các bạn đã có màn giới thiệu về bản thân với những thông tin dễ thương, đáng yêu và thể hiện những quyết tâm trở thành chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế trong cuộc thi năm nay. Các thí sinh đã trải qua 4 vòng thi: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốcVề đích vô cùng gay go, quyết liệt với những tràn vỗ tay reo hò và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Những tiết mục văn nghệ được xen kẽ để giảm bớt căng thẳng cho cuộc thi.

Sau bốn phần thi sôi nổi và hào hứng, chương trình Kính Vạn Hoa năm học 2022 – 2023 đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế là bạn Phạm Huỳnh Vy Thảo đến từ lớp 9.4 với số điểm đáng ngưỡng mộ – 225 điểm. Tương ứng, giải nhì thuộc về bạn Nguyễn Thị Thanh Nhung lớp 9/1; giải ba là bạn Phan Minh Đức lớp 9/3.

Hơn một giờ đồng hồ, chương trình đã kết thúc thành công rực rỡ, đem đến cho tất cả các bạn học sinh những giây phút học tập, thư giãn đầy bổ ích.

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

     

Tin, ảnh Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

 

Bài viết liên quan: