Tài liệu hướng dẫn hoạt động giáo dục đạo đức, lối số …

Thực hiện Công văn số 236/SGDĐT-TCCB ngày 02 tháng 02 năm 2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai Bộ tài liệu hướng dẫn hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh; để triển khai kịp thời Bộ tài liệu hướng dẫn hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh gồm: Sổ tay hướng dẫn hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh; Tài liệu hướng dẫn hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trung học cơ sở trong môn Giáo dục công dân;

Tài liệu hướng dẫn hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trung học cơ sở trong môn Ngữ văn; Tài liệu hướng dẫn hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trung học cơ sở trong Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, Phòng Giáo dục và Đào tạo đề nghị các trường tiểu học, trường trung học cơ sở (THCS) và trường TH&THCS triển khai thực hiện một số nội dung cụ thể như sau:

1. Nghiên cứu và quán triệt nội dung Quyết định số 4736/QĐ-BGDĐT ngày 30/12/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc phê duyệt Bộ tài liệu hướng dẫn hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh và tài liệu đính kèm đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên được biết và nghiêm túc thực hiện.

2. Công khai rộng rãi Bộ tài liệu hướng dẫn hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh bằng các hình thức phù hợp như phổ biến trong cuộc họp, niêm yết bảng tin, đưa lên trang thông tin điện tử của đơn vị.

3. Chủ động khai thác, sử dụng Bộ tài liệu kèm theo Quyết định số 4736/QĐBGDĐT ngày 30/12/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo phù hợp, hiệu quả theo từng cấp học trong công tác tập huấn, hướng dẫn thực hiện hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh của cán bộ quản lý, giáo viên và làm tài liệu tham khảo cho học sinh.

4. Có kế hoạch kiểm tra nội bộ việc thực hiện Quyết định này tại đơn vị theo thẩm quyền; thực hiện báo cáo về tình hình sử dụng Bộ tài liệu hướng dẫn hoạt động 2 giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh của đơn vị để Phòng Giáo dục và Đào tạo tổng hợp, báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo theo yêu cầu.

Tài liệu đính kèm:

86dk, 86dk1, 86dk2, 86dk3, 86dk4, 86dk5

Bài viết liên quan: