LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM – 20/11/2023

      Tháng 11 về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng biết ơn và  tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo – những thầy cô như những người lái đò vẫn lặng lẽ đếm bước để đưa thế hệ trẻ cập bến tương lai. Để tri ân và để tỏ lòng biết ơn đối với những người đã dành trọn tuổi xuân cho sự nghiệp trồng người, vào lúc 7h00 Trường THCS Mạc Đĩnh Chi trang trọng tổ chức lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

     Đến dự buổi lễ, nhà trường hân hạnh đón tiếp Ông Bùi Phơ – Phó Bí thư chủ tịch HĐND xã Diên Sơn; Ông Nguyễn Tấn Khoa – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh; Ông Phan Tuấn Vũ –  Phó Ban đại diện cha mẹ học sinh;  Quý thầy cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Tổ trưởng chuyên môn, giáo viên đã từng công tác tại trường; Cùng với Ban giám hiệu, tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và toàn thể học sinh của trường THCS Mạc Đĩnh Chi.

      Buổi lễ kỉ niệm bắt đầu bằng lễ chào cờ trang trọng. Sau đó, cô Đặng Thị Hồng Phượng – Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết thi đua đợt 1 và phát động thi đua đợt 2. Cô Nguyễn Thị Hoàng My ôn lại cho học sinh ý nghĩa ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam.

     Em Trúc Dương, HS lớp 8.4- thay mặt toàn thể HS trường THCS Mạc Đĩnh Chi phát biểu cảm nghĩ nhân ngày 20-11 gửi lời tri ân đến quý thầy cô.

Cô Đặng Thị Hồng Phượng – Phó Hiệu trưởng nhà trường lên tặng hoa tri ân các thầy cô giáo đi trước, những người đã vững tay chèo, góp phần công sức của mình để đưa ngôi trường đi đến ngày hôm nay.

Ông Nguyễn Tấn Khoa, Ông Phan Tuấn Vũ –  thay mặt Ban đại diện cha mẹ học sinh  tặng đến nhà trường bó hoa tươi thắm để tri ân công ơn các thầy cô giáo.

Cô Đặng Thị Hồng Phượng- Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng bằng khen các thầy cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi trường năm học 2023 – 2024.

Hình ảnh chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

        Nhân ngày 20/11, nhà trường kính chúc quý thầy cô – những người đã dành trọn tuổi xuân cho sự nghiệp trồng người, luôn dồi dào sức khỏe và vững bước trên con đường mà mình đã chọn. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi và gặt hái được nhiều thành tích tốt. Đó chính là món quà ý nghĩa mà các em dành tặng đến thầy cô giáo của mình.

Tin, ảnh Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Bài viết liên quan: