VUI TẾT TRUNG THU – NĂM HỌC: 2023 – 2024

    Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024. Căn cứ kế hoạch số 836/PGD&ĐT – THTĐ ngày 08/9/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diên Khánh về tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng và chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2023.

      Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh, thiếu niên, nhi đồng tham gia các hoạt động vui Tết Trung thu vui tươi, an toàn, lành mạnh, thông qua đó để giáo dục cho các em chăm ngoan – học tốt, Liên Đội Trường THCS Mạc Đĩnh Chi tổ chức thực hiện làm lồng đèn tại chi đội.

       Những chiếc lồng đèn Trung thu đã được khoe sắc dưới sân trường Mạc Đĩnh Chi vào lúc 15h ngày 28/9/2023 thu hút nhiều học sinh chiêm ngưỡng, chụp ảnh. Các em đã rất thích thú, tự hào với thành quả mà cả lớp chung tay làm nên. Những tiếng cười giòn tan, những lời khen có cánh cho những sản phẩm khéo tay và kì công, cả những tràng pháo tay cho những phần thuyết minh về những chiếc lồng đèn có ý nghĩa. Ban giám khảo đã tiến hành chấm lồng đèn và bài thuyết minh, và chọn ra lồng đèn đẹp nhất của mỗi khối.

Kết quả đạt được như sau:

– Nhất khối 6: Lớp 6/3

– Nhất khối 7: Lớp 7/2

– Nhất khối 8: Lớp 8/4

– Nhất khối 9: Lớp 9/1

– Nhất trường: Lớp 9/1

Cô Đặng Thị Hồng Phượng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện trao tặng đến các em có hoàn cảnh khó khăn một số phần quà động viên tinh thần học tập cho các em.

Một số hình ảnh Trung thu tại trường:

Tin, ảnh Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Bài viết liên quan: