BUỔI TỌA ĐÀM KỈ NIỆM NGÀY 8/3/2024

Ngày 8 tháng 3 hàng năm là ngày phụ nữ toàn thế giới được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm thương yêu kính trọng. Một ngày “bù đắp” cho những vất vả của những người mẹ, người chị tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình. Là ngày kỷ niệm, khẳng định vị thế của phụ nữ – kết quả của cuộc đấu tranh gian khổ của bao tầng lớp phụ nữ đòi quyền bình đẳng, đây cũng là dịp kỷ niệm khởi nghĩa Hai Bà Trưng của phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp này, chúng ta tôn vinh công lao to lớn của phụ nữ Việt Nam bằng tấm lòng biết ơn vô hạn, tình cảm trân trọng đối với những người mẹ, người chị và tất cả những người phụ nữ thân thương xung quanh ta.

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ CBGV trường THCS Mạc Đĩnh Chi đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước và được sự nhất trí của lãnh đạo nhà trường, Công đoàn trường Mạc Đĩnh Chi tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2024.

Trong không khí của buổi lễ toạ đàm long trọng và thân mật vào lúc 14h45 phút ngày 8/3/2024 thầy Trần Minh Mẫn – Chủ tịch Công đoàn trường lên ôn lại truyền thống ngày 8.3 và gửi tặng bó hoa tươi thắm đến phụ nữ là giáo viên trường. Cô Đặng Thị Hồng Phượng – Hiệu phó nhà trường – đại diện các giáo viên nữ nhận hoa chia sẻ và gửi lời chúc đến công đoàn viên nữ.

Các tiết mục văn nghệ do giáo viên trình bày diễn ra sôi nổi mang lại không khí tươi vui, tràn ngập tiếng cười.

Sau gần hai giờ, buổi toạ đàm chào mừng 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã thành công tốt đẹp. Kính gửi đến quý chị em phụ nữ những tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui và tràn đầy hạnh phúc, luôn là những đóa hoa tươi thắm của trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

Tin, ảnh Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Bài viết liên quan: