Lễ Kỉ Niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam – Năm Học: 2022 – 2 …

       Hằng năm, cứ mỗi khi gió heo may về với một chút hanh hao se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. Có những người con mái tóc đã bạc theo năm tháng vẫn trọn một tấm lòng kính yêu thầy cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về bài học đầu tiên. Thầy Cô luôn là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.

Thu tàn trời đã sang đông

Bồi hồi tấc dạ nhớ mong cô thầy

Người trao khát vọng hôm nay

Chắp cho đôi cánh em bay vào đời

       Vào lúc 7h30 phút ngày 19.11.2022 Trường THCS Mạc Đĩnh Chi đã long trọng tổ chức buổi lễ kỉ niệm tri ân 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Mặc dù thời tiết đổ mưa nhưng tập thể giáo viên và học sinh đã có những khoảnh khắc trọn vẹn, ấm áp. Các thầy cô giáo bồi hồi ôn lại kỉ niệm xưa, các em học sinh bày tỏ lòng kính yêu và biết ơn đến thầy cô của mình.

Về tham dự buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp sự có mặt của quý đại biểu: Ông Nguyễn Quốc Huy – Chủ tịch UBND xã Diên Sơn; Ông Nguyễn Văn Huy – Phó chủ tịch UBND Thị trấn Diên Khánh; Ông Nguyễn Quang Dũng – Phó chủ tịch UBND xã Diên Sơn – Trưởng ban đại diện PHHS; Ông Nguyễn Tấn Khoa – Phó Ban đại diện PHHS; Ông Phan Tuấn Vũ – Ủy viên ban đại diện PHHS và các thầy cô giáo từng công tác tại trường đã về nghỉ hưu; cùng với Ban giám hiệu, tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và toàn thể học sinh của trường THCS Mạc Đĩnh Chi.

Trong buổi lễ, nhà trường đã ôn lại ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, lắng nghe cô Đặng Thị Hồng Phượng – Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết thi đua đợt 1 và phát động thi đua đợt 2.

Nhân ngày lễ tôn vinh công ơn của các thầy cô giáo, em Bảo Hân, HS lớp 9.1- thay mặt toàn thể HS trường THCS Mạc Đĩnh Chi cũng có đôi lời chân thành muốn gởi tới các quý thầy cô và gửi đến quý thầy cô bó hoa tươi thắm.

Thầy Nguyễn Hồng Hải – Hiệu trưởng nhà trường thay mặt tập thể giáo viên và học sinh trường kính tặng đại diện giáo viên về hưu cô Kim Nga – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường bó hoa tươi thắm để tỏ lòng tri ân.

Giáo dục luôn là sự phối hợp vững chắc giữa nhà trường gia đình và xã hội. Ông Nguyễn Quốc Huy – Chủ tịch UBND xã Diên Sơn – đại diện lãnh đạo địa phương có đôi lời phát biểu.

Ông Nguyễn Quang Dũng – Trưởng ban đại diện cha mẹ HS phát biểu.

Tiếp đó là chương trình ngoại khóa tổ Khoa học – xã hội với chủ đề “Nhớ ơn thầy cô”. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các em học sinh để bày tỏ tấm lòng tri ân thầy cô của mình.

Trong mỗi chúng ta ít nhất ai cũng có một thời cắp sách tới trường và in đậm hình ảnh ân cần, dạy bảo của các thầy cô. Nhân ngày 20/11, kính chúc quý thầy cô – những người đã dành trọn tuổi xuân cho sự nghiệp trồng người, luôn dồi dào sức khỏe và vững bước trên con đường mà mình đã chọn. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi và gặt hái được nhiều thành tích tốt. Đó chính là món quà ý nghĩa mà các em dành tặng đến thầy cô giáo của mình.

Tin, ảnh Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Bài viết liên quan: