Hội Nghị Cán Bộ, Viên Chức – Năm Học: 2022 – 2023

Hội nghị CBVC hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của nhà trường. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua dạy – học của năm học vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Hội nghị đồng thời cũng phát huy quyền làm chủ của CBVC, tạo điều kiện để CBVC được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, giám sát… mọi hoạt động dạy và học để nâng cao chất lượng cho đội ngũ giáo viên và học sinh trong trường. Với ý nghĩa quan trọng đó, 14h ngày 13 tháng 10 năm 2022, trường THCS Mạc Đĩnh Chi long trọng tổ chức Hội nghị CBVC năm học 2022 – 2023. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo trường, các đồng chí giáo viên, nhân viên trong HĐSP nhà trường.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Đ/c Nguyễn Hồng Hải – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kiểm điểm việc thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước; việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB,VC năm học 2021 – 2022; đánh giá tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong thực hiện kế hoạch công tác và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị năm học 2021 – 2022.

Cô Lê Thị Thoa – chủ tịch Công đoàn cơ sở báo cáo kết quả và tổng hợp các kiến nghị của CB, GV, CNV đề xuất Hiệu trưởng giải đáp các vấn đề có liên quan trước Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban chủ trì Hội nghị đã có lời giải trình đầy đủ, rõ ràng, thấu tình đạt lí. Bên cạnh việc khích lệ đội ngũ tiếp tục phát huy những thành tích của đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng đã chỉ rõ những vấn đề cần rút kinh nghiệm nhằm phấn đấu thực hiện thành công mục tiêu nhiệm vụ năm học.

Cô Nguyễn Thị Pha Lê – nhân viên kế toán báo cáo ngân sách, việc thu – chi, quản lý và sử dụng ngân sách của đơn vị.

       Cô Nguyễn Hoàng Vũ chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy giúp học sinh xóa yếu, kém môn Ngữ văn.

      Cô Nguyễn Thị Thúy Hằng chia sẻ về giải pháp khắc học chống bỏ học ở học sinh.

      Cô Lê Thị Hương Lâm thông cáo hoạt động thanh tra nhân dân.

      Thầy Nguyễn Hồng Hải báo cáo phương hướng, nhiệm vụ và thảo luận bàn biện pháp thực hiện công tác năm học 2022 – 2023, biểu quyết các chỉ tiêu lớn năm học 2022 – 2023.

Cô Lê Thị Thoa – Chủ Tịch công đoàn báo cáo kết quả phong trào thi đua, khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2021– 2022. Phát động phong trào thi đua năm học 2022-2023. Khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Thầy Nguyễn Hồng Hải – HT nhà trường và cô Lê Thị Thoa – Chủ tịch Công đoàn kí cam kết trách nhiệm về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

Sau hơn hai giờ làm việc, Hội nghị CBVC Trường THCS Mạc Đĩnh Chi năm học 2022 – 2023 kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới với những thành công mới.

Tin, ảnh Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

 

Bài viết liên quan: