Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 …

Những ngày qua, tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Diên Khánh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) nhằm thể hiện tinh thần “tôn sư trọng đạo”, tạo nên những sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui tươi cho giáo viên và học sinh.

Sau 2 năm hạn chế tổ chức các hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đã được các trường tổ chức theo điều kiện cụ thể, phù hợp của từng đơn vị, tạo không khí thi đua sôi nổi, vui tươi để Ngày Nhà giáo Việt Nam thực sự là ngày hội của các thầy, cô giáo, các em học sinh.

Một số hình ảnh tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của các trường trên địa bàn huyện:

Hình ảnh Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường tiểu học Suối Tiên

Hình ảnh Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THCS Trần Đại Nghĩa

Hình ảnh Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THCS Phan Chu Trinh

Hình ảnh Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THCS Trịnh Phong

Hình ảnh Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường mầm non Thị trấn Diên Khánh

Hình ảnh Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường mầm non Hoa Phượng

Tại tất cả trường học từ bậc mầm non, tiểu học đến THCS đều tổ chức các hoạt động chào mừng nhằm giúp học sinh ghi nhớ đạo lý tốt đẹp “tôn sư trọng đạo”, giáo dục cho học sinh lòng kính trọng, biết ơn thầy, cô giáo. Các hoạt động diễn ra thiết thực, trang trọng, có ý nghĩa giáo dục và tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, giáo viên, học sinh.

Các hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam đã khơi dậy lòng tự hào, yêu nghề cho cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục. Động viên, khích lệ toàn ngành vượt qua khó khăn, hăng hái thi đua “Dạy tốt, Học tốt”, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục.

Bài viết liên quan: