Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/ …

          Sáng ngày 16/11/2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diên Khánh long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Gẩm – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Diên Khánh; bà Nguyễn Thị Kim Hương – Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy -Phó Chủ tịch UBND huyện Diên Khánh; đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị – xã hội, UBND các xã, thị trấn, các lực lượng vũ trang; Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn huyện; Lãnh đạo, chuyên viên đã và đang công tác tại Phòng Giáo dục và Đào tạo; các cá nhân có thành tích tiêu biểu được khen thưởng.

Ông Nguyễn Văn Gẩm- Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Diên Khánh tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời tri ân những đóng góp của các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Gẩm ghi nhận những những kết quả mà ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời biểu dương những đóng góp của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục trong sự nghiệp trồng người. Ông Nguyễn Văn Gẩm cũng đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo không ngừng củng cố, phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp; coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ nhà giáo; tăng cường cơ sở vật chất, các điều kiện dạy và học đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Ông Nguyễn Văn Gẩm- Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Diên Khánh phát biểu tại buỗi Lễ

Ông Nguyễn Bích- Huyện ủy viên – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buỗi Lễ

Đại diện học sinh tặng hoa cho Phòng GD&ĐT chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đại diện phụ huynh học sinh tặng hoa cho Phòng GD&ĐT chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Gẩm- Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Diên Khánh tặng giấy khen cho tập thể Phòng GD&ĐT

Bà Nguyễn Thị Kim Hương -Phó Chủ tịch UBND huyện Diên Khánh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu

Các tiết mục văn nghệ tại Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Bài viết liên quan: