CÔNG TÁC BÀN GIAO HIỆU TRƯỞNG – NĂM 2023

        Có những khoảnh khắc hãy để lòng mình lắng lại. Cùng ngẫm suy, giật mình khi nghe nhịp thời gian lén gõ cửa cuộc đời. Dẫu biết đó là quy luật bât biến, nhưng vẫn có chút băn khoăn, tiếc nuối khi đến tuổi sang thu. Hơn ba mươi năm với vai trò của một kỹ sư tâm hồn thầm lặng gieo hạt, góp hương cho đời, một người quản lý mẫu mực tâm huyết với nghề, đã đến lúc Thầy Nguyễn Hồng Hải tạm gác lại những âu lo trăn trở, về với gia đình với những tháng ngày an nhàn, thảnh thơi và bàn giao lại trọng trách cao quý ấy cho người kế tiếp.

       Ngày 31.7.2023 sau buổi gặp mặt chia tay Thầy Nguyễn Hồng Hải về nghỉ hưu, tập thể giáo viên trường Mạc Đĩnh Chi đón tiếp quý đại biểu, quý lãnh đạo ngành cùng tham dự buổi bàn giao công tác hiệu trưởng năm 2023.

       Về tham dự buổi bàn giao công tác Hiệu trưởng mới chia tay thầy Nguyễn Hồng Hải, phía Phòng GD có: Ông Nguyễn Bích – Trưởng PGD huyện Diên Khánh, Ông Nguyễn Quốc Hưng – Cán bộ tổ chức PGD huyện Diên Khánh; phía chính quyền địa phương và Ban đại diện cha mẹ học sinh có: Ông Ngô Phước Ngọc – Phó chủ tịch UBND xã Diên Sơn, ông Nguyễn Quang Dũng – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh NH 2022- 2023; Cùng tất cả cán bộ, giáo viên và công nhân viên đang công tác tại trường.

        Mở đầu chương trình thầy Nguyễn Quốc Hưng, cán bộ tổ chức PGD huyện Diên Khánh lên thông qua các quyết định.

        Thầy Nguyễn Hồng Hải thông qua công tác bàn giao Hiệu trưởng trước Hội đồng sư phạm nhà trường.

         Cô Đặng Thị Hồng Phượng lên tiếp nhận bàn giao và phát biểu nhận nhiệm vụ.

         Thầy Nguyễn Bích – Trưởng PGD huyện Diên Khánh có đôi lời chia sẻ, ghi nhận sự cống hiến trong chặng đường đã qua của Thầy Hải.

         Ông Ngô Phước Ngọc – Phó Chủ tịch xã Diên Sơn lên thay mặt chính quyền địa phương gửi đôi lời đến Thầy Hải.

         Ngày mai, mỗi sáng, mỗi chiều, sân trường sẽ vắng bóng của Thầy. Bụi phấn không còn rơi trên bục giảng, bàn làm việc đã xa xăm. Những buổi sinh hoạt sẽ không còn được nghe giọng nói ấm áp, không còn thấy nụ cười đôn hậu, ánh mắt yêu thương chan chứa tình người của Thầy. Trên cơ sở những gì Thầy đã gầy dựng, những người ở lại, nối tiếp công việc của Thầy sẽ luôn vững bước hoàn thành tốt nhiệm vụ, cố gắng gặt hái được nhiều thành tích.

Tin, ảnh Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Bài viết liên quan: