BUỔI GẶP MẶT CHIA TAY CÔ TRỊNH THỊ MAI VỀ NGHỈ HƯU

       Như một lẽ tự nhiên của muôn đời, cảm giác phải rời xa những gì thân thuộc, gắn bó, gần gũi của cuộc đời mình với biết bao kỷ niệm vui buồn, ắt hẳn ai trong chúng ta đều phải chồng chành cả nỗi lòng. Dù muốn dù không thì trong dòng chảy bất tận của thời gian, trong guồng quay hối hả của cuộc sống, đôi khi con người ta rơi vào khoảng khắc ấy. Với toàn thể thầy cô giáo của trường THCS Mạc Đĩnh Chi, tuy có sự chuẩn bị tinh thần trong khoảng thời gian dài nhưng vẫn không khỏi sự chênh vênh, một thoáng buồn trên gương mặt khi khoảnh khắc phải chia tay cô Trịnh Thị Mai – giáo viên môn Toán về nghỉ hưu theo chế độ khi đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp trồng người. Vào lúc 14h45p ngày 30/11/2023, trường THCS Mạc Đĩnh Chi đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay cô Mai trong không gian trang trọng, ấm áp.

       Cô Trịnh Thị Mai đã có những năm tháng gắn bó với lớp lớp các thế hệ học sinh, với những đồng nghiệp trong trường. Trong các nhiệm vụ được phân công, cô đều hoàn thành xuất sắc, nhiều năm liền đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Nhiều thế hệ học sinh của nhà trường đã trưởng thành vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh cô tận tuỵ hết lòng vì học sinh với mong muốn giáo dục, dạy dỗ các em trở thành những con người có ích cho xã hội.

      Trong cuộc sống và công tác, cô là những người luôn biết vượt lên những khó khăn để hết lòng công tác; luôn chân tình, cởi mở, chan hòa với đồng nghiệp. Từ những năm khó khăn nhất cho đến hôm nay, lòng nhiệt huyết của cô luôn cháy mãi trên từng trang giáo án, với đàn em thân yêu và với đồng nghiệp của trường. Tất cả những đóng góp đó được tập thể giáo viên trường ghi nhận và cảm ơn lòng tâm huyết của cô với sự nghiệp trồng người của nhà trường. Buổi chia tay bồi hồi, xao xuyến để lại nhiều cảm xúc khó nói thành lời. Kính chúc cô về nghỉ hưu an nhàn, tràn đầy sức khỏe, gia đình hạnh phúc.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi chia tay:

Tin, ảnh Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Bài viết liên quan: