CHIA TAY THẦY NGUYỄN HỒNG HẢI VỀ NGHỈ HƯU

Một đời người – một dòng sông

Mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ,

Tháng năm dầu dãi nắng mưa

Con đò tri thức thầy đưa bao người

Qua sông gửi lại nụ cười

Tình yêu xin tặng người thầy kính thương.

       Sau ba mươi tám năm công tác trong ngành Giáo dục, Thầy Nguyễn Hồng Hải nay đã hoàn thành xuất sắc “Sứ mệnh” được giao và sẽ “gác mái, buông chèo” trở về với cuộc sống thanh nhàn, tiếp tục vai trò là một người ông hiền từ mẫu mực, một người cha giàu lòng yêu thương và đức độ, một người chồng đầy trách nhiệm đối với gia đình của mình.

    Vào lúc 7h30 phút, ngày 31/07/2023 trường THCS Mạc Đĩnh Chi long trọng tổ chức buổi gặp mặt chia tay với Thầy Nguyễn Hồng Hải – nguyên Hiệu trưởng nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ.

      Về dự với buổi họp mặt  có cô Đặng Thị Hồng Phượng – Phó hiệu trưởng nhà trường và sự hiện diện đông đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

     Tập thể nhà trường cùng nhìn lại hành trình gắn bó của thầy Hải với trường THCS Mạc Đĩnh Chi mà bùi ngùi, xúc động vô cùng. Dù không muốn, nhưng vẫn phải nói lời chia tay. Cuộc chia tay nào cũng vậy, cũng cảm thấy xốn xang, bồi hồi, lưu luyến. Ngày mai, mỗi sáng, mỗi chiều, sân trường sẽ vắng bóng dáng thân thương của thầy Hải. Nơi ghế đá, bàn trà sẽ không còn những câu chuyện vui nhộn mỗi lần lên lớp sớm, không còn tiếng cười giòn tan và không còn được nhận những lời hỏi han, quan tâm của Thầy. Tất cả chỉ còn là những kỉ niệm.

Thầy Trần Minh Mẫn – Chủ tịch công đoàn thay mặt công đoàn viên gửi lời chia tay đến Thầy.

Cô Đặng Thị Hồng Phượng thay mặt toàn thể giáo viên gửi tình cảm, lời chúc đến Thầy.

Thầy Nguyễn Hồng Hải đón nhận tình cảm của tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường.

Muốn còn lại một chút gì để thương, để nhớ, Thầy gửi đến trường và nhà trường, Công đoàn, đại diện các tổ cũng  tặng thầy những món quà lưu niệm ấp đầy tình cảm.

     Cảm ơn sự cống hiến của Thầy Nguyễn Hồng Hải cho sự nghiệp Giáo dục nói chung, cho thầy và trò trường THCS Mạc Đĩnh Chi nói riêng. Kính chúc thầy về hưu dồi dào sức khỏe, luôn bình an, hạnh phúc bên gia đình.

Tin, ảnh Trường THCS Mạc Đĩnh Chi

Bài viết liên quan: